CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CỦA IFOOD
Nhằm bảo vệ quyền lợi cao nhất cho Quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại IFood, chúng tôi đã xây dựng chính sách đổi/trả sản phẩm với những điều khoản có lợi nhất cho khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ hậu mãi của chúng tôi là tốt nhất.
1. Điều kiện đổi trả hàng
- Quý khách vui lòng phản hổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm đặt mua tại IFood.
- Để thực hiện đổi/ trả, Quý khách phải đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa đã mua còn nguyên vẹn và kèm theo đầy đủ các hoá đơn, chứng từ như hóa đơn mua hàng tại Ifood và các giấy tờ liên quan khác.
- IFood tiến hàng đổi trả nếu sản phẩm/hàng hóa được Quý khách đặt mua từ IFood đáp ứng các điều kiện cụ thể được nêu chi tiết bên dưới.
Quý khách có thể đổi trả hàng mua tại IFood khi xảy ra một trong những trường hợp sau:
- Đổi trả ngay sau nhận hàng nếu hàng hóa do IFood cung cấp không đúng mã hàng, số lượng theo đơn hàng khách đặt.
- Hàng hóa phát hiện lỗi từ nhà sản xuất: hạn date, tem mác…
- Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu.
- Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển như rách bao bì, ẩm mốc…( khi kiểm tra đơn hàng có mặt của người giao hàng)
- Các trường hợp khác: Xin vui lòng liên lạc tổng đài điện thoại 0981.828.875 để được tư vấn và hỗ trợ.
Các trường hợp không được đổi trả:
- Sản phẩm/ hàng hóa đã quá thời hạn đổi/ trả (trên 7 ngày).
- Sản phẩm/ hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị ngoại lực tác động dẫn đến bể vỡ, trầy xước, bong tróc,…
- Hoá đơn và chứng từ kèm theo sản phẩm/ hàng hóa không đầy đủ hoặc không còn nguyên vẹn.
- Hàng gửi trả có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến IFood.
- Đã kiểm tra và ký nhận tình trạng sản phẩm/ hàng hóa nhưng không có phản hồi/ khiếu nại về việc sản phẩm/ hàng hóa đã nhận bị khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.
2. Cách thức đổi trả sản phẩm
- Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi ra về. Nếu trường hợp sau khi mang về phát hiện lỗi (còn nguyên bao bì) vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi trả lại sản phẩm tương tự khác.
- Nếu đặt mua qua website hoặc hotline 0981.828.875, bạn vui lòng liên hệ hotline để được tiến hành đổi trả.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và mua hàng tại website. IFood luôn sẳn sàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm của IFood.
Để hỗ trợ và tư vấn thêm vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới: